Khuyến Mãi


Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi
  • Tặng tiền mặt từ 200 000 đ - 450 000 đ/sản phẩm (chiết khấu)
  • Bàn giao thiết bị và cài dặt, hướng dẫn sử dụng tận nơi hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Bảo hành thiết bị 12 tháng
  • Tặng 1 năm sử dụng phần mềm tự in hóa đơn khi mua bất kỳ gói sản phẩm nào, phần mềm này được dùng thay cho hóa đơn đặt in, người dùng có thể tự tạo mẫu cho hóa đơn (logo của Doanh Nghiêp, hình nền, thông tin quảng cáo), hỗ trợ kế toán quản lý hóa đơn, tự kiết xuất ra bảng kê hóa đơn hàng hóa dịch vụ bán ra, dễ dàng theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn.

PHÍ ĐĂNG KÝ CHỮ KÍ SỐ NACENCOM:

Xin quý khách vui lòng xem giá Sản phẩm tại đây: 

Tổng thanh toán là số toàn bộ số tiền doanh nghiệp phải trả, ngoài ra doanh nghiệp không phải trả bất cứ khoản nào khác.
Đây là trang web của cục thuế 
http://nhantokhai.gdt.gov.vn/ihtkk_nnt/home_public.jsp để nộp thuế qua mạng, nhà cung cấp của chúng tôi là Nacencomm biểu tượng thứ 4 trong mục đơn vị cung cấp chữ ký số.

Hãy đến với chúng tôi để hưởng những quyền lợi và dịch vụ bán hàng + hậu mãi tốt nhất

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH !
Kiều Vân
Tel: 0938 136 002    -  
Email: kieuvancavn@gmail.com
Y!M:   kieuvancavn
---------------------------------------------------------------------------------------
TRUNG TÂM HỖ TRỢ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG
Công ty CP Công Nghệ Thẻ Nacencomm - CN Tp.HCM
ĐC: 96/106 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 08.62587470 hoặc 08.62587483
---------------------------------------------------------------------------------------
CUNG CẤP CHỮ KÝ SỐ - HỖ TRỢ KÊ KHAI THUẾ QUA MẠNG

9 nhận xét:

  1. Quy định về thời gian để nộp hồ sơ khai thuế điện tử?

    Trả lời:



    - Doanh nghiệp được thực hiện các giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế qua cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ (thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, Tết). Ngày nộp hồ sơ thuế điện tử được tính từ 0 giờ đến 24 giờ cùng ngày.

    - Thời điểm nộp hồ sơ thuế điện tử là thời điểm được ghi trên Thông báo xác nhận nộp hồ sơ thuế điện tử của cơ quan thuế.

    - Cơ quan thuế gửi Thông báo xác nhận đã nhận được hồ sơ thuế điện tử đến địa chỉ hộp thư điện tử của doanh nghiệp hoặc tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN (trường hợp sử dụng dịch vụ T-VAN) chậm nhất 15 phút sau khi doanh nghiệp hoặc tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN hoàn thành việc gửi hồ sơ thuế điện tử.

    Trả lờiXóa
  2. Thời gian nộp tờ khai GTGT điện tử có được kéo dài đến ngày 25 hàng tháng hay không?

    Trả lời:
    Theo quy định tại Luật Quản lý thuế thời hạn nộp hồ sơ khai thuế đối với loại thuế khai và nộp theo tháng là chậm nhất là ngày thứ hai mươi của tháng tiếp theo tháng phát sinh nghĩa vụ thuế (không phân biệt nộp hồ sơ khai thuế theo hình thức nộp trực tiếp tại cơ quan thuế, qua đường bưu điện hay nộp qua mạng). (Tuy nhiên để khuyến khích NNT sử dụng ứng dụng khai thuế điện tử, Cục Thuế có chính sách riêng hỗ trợ DN trong 1 đến 3 tháng đầu tiên có thể nộp đến ngày 25).

    Nguồn: http://cavn.vn/FAQ_KKTQM.aspx

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có một USB Token, xin hỏi có thể sử dụng cho 2 doanh nghiệp, tổ chức được không?

    Trả lời:

    Về mặt kỹ thuật, một USB token có thể lưu trữ và bảo vệ nhiều Chứng thư số và các cặp khóa tương ứng, nhưng USB token chỉ có duy nhất 1 mật khẩu bảo vệ.

    Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của doanh nghiệp. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu.

    Vì vậy các doanh nghiệp khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc sử dụng "con dấu" Chứng thư số của nhau một cách bất hợp pháp.

    Hơn nữa, giá của USB token là không phải là lớn đối với doanh nghiệp, cá nhân - nên không phải sử dụng chung USB token.

    Nguồn: http://cavn.vn/FAQ_KKTQM.aspx

    Trả lờiXóa
  4. Hiện tôi đã có USB Token, nhưng do nhu cầu tôi muốn chuyển sang mua chứng thư số của CA2. Xin cho biết thủ tục, giấy tờ cần thiết?


    Liên hệ Kiều Vân 0938 136 002 hoặc mail kieuvancavn@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất

    Trả lờiXóa
  5. Tôi gõ mật khẩu để sử dụng USB Token nhưng bị sai nhiều lần, dẫn tới thiết bị của tôi bị khóa. Xin cho biết cách giải quyết.?

    Trả lời:

    Nếu USB Token bị khóa do gõ sai mật khẩu hoặc vì bất cứ nguyên nhân gì, đề nghị quý khách liên hệ với điểm cung cấp dịch vụ CA2 gần nhất để được trợ giúp.

    Trả lờiXóa
  6. Cty chúng tôi sử dụng token chứa chứng thư số của CA2, vậy nếu tôi muốn copy chứng thư số sang một token khác để có thể phục vụ cho mục đích cụ thể của Cty của chúng tôi thì có được không?

    Trả lời:

    Do tính chất an toàn của chữ ký số, USB token lưu trữ và bảo vệ khóa bí mật của người dùng, không cho phép copy hay backup.

    Nguồn: http://cavn.vn/FAQ_KKTQM.aspx

    Trả lờiXóa
  7. Hỏi: Hiện có rất nhiều sản phẩm CKS được cung cấp trên thị trường. Chúng tôi có thể sử dụng bất kỳ loại CKS nào để ký khi khai thuế qua mạng được không?

    Đáp :
    Người nộp thuế có trách nhiệm lập hồ sơ khai thuế điện tử theo đúng mẫu của cơ quan thuế. Có nhiều cách: Có thể sử dụng PM hỗ trợ kê khai để nộp thuế để thực hiện lập hồ sơ khai thuế điện tử, hoặc cũng có thể kê khai trực tuyến, kết nối qua cổng thông tin của cơ quan thuế để khai báo nghĩa vụ thuế và kết xuất ra hồ sơ khai thuế điện tử.. Tuy nhiên, người nộp thuế khi khai thuế qua mạng cần phải dùng chứng thư số công cộng đã được Bộ TTTT cấp phép hoạt động.

    Trả lờiXóa
  8. Sử dụng CKS thì quy trình khai thuế qua mạng có gì khác so với quy trình khai thuế qua mạng không sử dụng CKS?

    Đáp :
    Ngành Thuế sẽ xây dựng 1 cổng thông tin điện tử tiếp nhận, xử lý tất cả các hồ sơ khai thuế của các đối tượng nộp thuế (người dân, DN). Khi đó, sẽ không tiếp nhận hồ sơ khai thuế điện tử tại từng cơ quan thuế cấp dưới như trước đây. Người nộp thuế có thể ngồi tại nhà hoặc DN để kê khai và nộp hồ sơ khai thuế.

    Trước đây, khi sử dụng phần mềm (PM) hỗ trợ kê khai cho các DN, PM sẽ kết xuất ra hồ sơ kê khai mã vạch hai chiều. Còn khi triển khai kê khai thuế điện tử thì PM hỗ trợ kê khai tại DN sẽ kết xuất ra tờ khai thuế điện tử. DN ký điện tử vào hồ sơ điện tử đó và gửi đến cơ quan thuế qua Internet.
    Cơ quan thuế tiếp nhận hồ sơ khai thuế điện tử sẽ kiểm tra định dạng thông tin và tính pháp lý của chữ ký điện tử của DN. Nếu thông tin đầy đủ thì cơ quan thuế tiếp nhận, đồng thời trả về xác nhận có chữ ký điện tử của cơ quan thuế. Thông báo điện tử mà cơ quan thuế gửi về có chữ ký của cơ quan thuế là cơ sở pháp lý để chứng minh rằng người nộp thuế đã thực hiện nghĩa vụ khai thuế.

    Trả lờiXóa
  9. Công ty kê khai nhầm hoá đơn đầu vào của đơn vị khác, nay phát hiện sai sót, làm thế nào để loại bỏ hoá đơn đã kê khai sai?

    Trả lời:

    Theo quy định của Luật quản lý thuế, quá trình khai thuế, nếu cơ sở kinh doanh phát hiện sai sót làm ảnh hưởng đến số thuế phải nộp thì được kê khai bổ sung hồ sơ khai thuế theo mẫu 01/KHBS. Trường hợp khai bổ sung làm tăng số thuế phải nộp, giảm thuế được hoàn, được miễn, giảm thì đơn vị phải nộp ngay tiền thuế tăng thêm và tiền phạt nộp chậm tính trên tiền thuế tăng theo quy định.

    Nguồn: http://tphcm.gdt.gov.vn/

    Trả lờiXóa